1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

        เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ 

การวางแผนออกแบบหน่วยการเรียนรู้

         การวางแผนออกแบบหน่วยการเรียนรู้ เพื่อให้สอดคล้องกับความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยใช้ตารางวิเคราะห์ ดังนี้ 

แผนจัดการเรียนรู้ - งานเทคนิคพื้นฐาน Active learning_removed_organized.pdf